หนังฟอกฝาด มนต์เสน่ห์จากธรรมชาติ ที่แท้จริง

เมื่อเอ่ยถึง หนังฟอกฝาด ( Vegetable Tanned)  …. ผมเชื่อว่าหลายท่าน  คงจะนึกถึง หนังสีขาว ๆ  เหลือง ๆ  แข็ง ๆ  และมีกลิ่นแปลก ๆ  ใช่มั้ยครับ …  ?

ผมก็เข้าใจแบบนั้นเหมือนกัน  จนเมื่อไม่นานมานี้ ผมก็ได้เห็นหนังฟอกฝาดรูปแบบใหม่ ๆ   เกี่ยวกับ        เทคนิคการย้อมสีหนังฟอกฝาด  ในรูปแบบหลากหลาย    เช่น การย้อมแบบทะลุ หรือการย้อมลงสีด้วยมือ ( Handiwork )   หรือการพ่นสีเพื่อให้ได้สีสันที่แปลกตา และมีความหลากหลายมากขึ้น   ( อันที่จริง อาจจะมีมานานแล้ว แต่ผมต้องยอมรับว่า ผม “เชย” จริง ๆ ที่เพิ่งจะรู้มาไม่นานนี้เอง   ฮาาา แต่ไม่เป็นไร เรามาว่ากันต่อ ว่า เจ้า หนังวัว หรือ หนังควาย ชนิด ฟอกฝาด  Vegetable Tanned เนี้ย ในรูปแบบใหม่ ๆ นี่ มีอะไรบ้าง ลักษณะเป็นอย่างไร

และที่ผมจะแนะนำ และยกตัวอย่าง คงต้องขอพึ่ง ร้านขายหนังฟอกฝาด ออนไลน์ facebook  ที่ชื่อว่า WOCH Leather‬  |  Vegetable tanned and Oil

ทำไมต้องเป็นหนังแท้จากเรา? เนื่องจาก เรามีหนังแท้จากแหล่งผลิตที่มีความชำนาญเฉพาะด้านของการผลิตหนังฟอกแท้ ดังนั้นเราจึงเป็นศูนย์หนังแท้ที่คัดสรรหนังมาเพื่อให้ได้ทั้งคุณภาพและราคาที่เหมาะสมที่สุด และเราตระหนักดีว่าความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจของการเจริญเติบโตของเรามาจนทุกวันนี้ เราจึงได้ใส่ใจในการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจและไว้วางใจเราอยู่เสมอ ‪#‎WOCHLeather‬
ทำไมต้องเป็นหนังแท้จากเรา? เนื่องจาก เรามีหนังแท้จากแหล่งผลิตที่มีความชำนาญเฉพาะด้านของการผลิตหนังฟอกแท้ ดังนั้นเราจึงเป็นศูนย์หนังแท้ที่คัดสรรหนังมาเพื่อให้ได้ทั้งคุณภาพและราคาที่เหมาะสมที่สุด และเราตระหนักดีว่าความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าคือหัวใจของการเจริญเติบโตของเรามาจนทุกวันนี้ เราจึงได้ใส่ใจในการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจและไว้วางใจเราอยู่เสมอ ‪#‎WOCHLeather‬

ร้าน Woch Leather เป็นร้านขายหนังฟอกฝาด ออนไลน์ ผ่านทาง facebook    มีหลากหลายชนิดของหนังแท้ ให้เลือก  ไม่ว่าจะเป็น หนังวัวฟอกฝาด หนังควายฟอกฝาด หนังออย  หนังแว๊กซ์ หนังขน  ขนาดความหนาบาง  ขนาดของผืนหนัง  เลือกได้  อยากได้สีอะไรก็เลือกกันเอา  ย้อมแบบไหน   โอ้ยย สารพัด  ..     ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ก็คือ  ซื้อ 1 ผืน ก็ส่งครับ มีบริการจัดส่งแบบด่วนพิเศษ Ems ให้ด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นช่างเย็บกระเป๋าหนัง โดยเฉพาะงาน handmade ไม่ควรพลาด ครับ เพราะหลัก ๆ ของหนังฟอกฝาด นี่ เค้าชอบนักแล ….  หรือหากเป็น ผู้ประกอบการ ที่กำลังก่อร่างสร้างแบรนด์กระเป๋าหนังแท้ ของตนเอง และกำลังมองหาวัตถุดิบผลิตภัณฑ์ เพื่อใช้ตัดเย็บกระเป๋าหนังจำหน่าย          Woch leather ก็เป็นทางเลือก อีกแห่งหนึ่ง สำหรับการพิจารณาเลือกใช้ และซื้อวัตถุดิบ     ที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ      …  ไม่รู้อะไรถามได้  เค้าตอบหมด อยากได้ประมาณไหน มีให้เลือกเกือบครบครัน

เชิญชมผลิตภัณฑ์ หนังแท้ ฟอกฝาด และหนังฟอกชนิดอื่น ๆ  ได้ที่นี่ครับ

https://www.facebook.com/tannedleatherr

logo-woch

vegetable leather-woch-2

 

ใส่ความเห็น

